"TRƯỚC HẾT HÃY TÌM KIẾM NƯỚC THIÊN CHÚA VÀ ĐỨC CÔNG CHÍNH CỦA NGƯỜI, CÒN TẤT CẢ NHỮNG THỨ KIA, NGƯỜI SẼ THÊM CHO" MT 6,33

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

14 điều những người thành công thường làm vào cuối tuần


1. Dành thời gian cho gia đình và bạn bè: Điều này đặc biệt quan trọng đối với những ai đã không dành nhiều thời gian cho những người mà họ thương yêu trong suốt tuần.

2. Tập thể dục: Mọi người đều cần phải tập thể dục. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thư giãn đầu óc và nghĩ ra những ý tưởng mới.

3. Theo đuổi niềm đam mê: Những người thành công thường dành nhiều thời gian cho những gì quan trọng hoặc vui vẻ. 

4. Đi nghỉ mát: Đi đâu đó vào cuối tuần khiến chúng ta lấy lại tinh thần sau hàng mớ công việc áp lực trong suốt tuần.

5. Ngắt kết nối: Hấu hết những người thành công sẽ tránh xa thư điện tử trong một khoảng thời gian.

6. Tình nguyện viên: Rất nhiều người thành công tham gia vào những sự kiện gây quỹ từ thiện. Đây là một cách tuyệt vời để gặp gỡ và tạo mối quan hệ với những người tương đồng về sở thích.

7. Tránh xa những việc vặt: Hãy dùng một ít thời gian để hoàn thành tất cả các việc vặt rồi tống chúng ra khỏi đầu óc trong suốt ngày cuối tuần.

8. Lập kế hoạch: Lập kế hoạch giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn và lập ra nó trước khi tuần mới bắt đầu nghĩa là bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày thứ hai và cũng có nghĩa bạn đã có những chỉ dẫn rõ ràng đối với những người cộng sự của mình.

9. Hòa nhập vào xã hội: Ra ngoài cùng gia đình, bạn bè hoặc tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

10. Làm vườn/thủ công/trò chơi/thể thao/nấu ăn/các hoạt động văn hóa: Những hoạt đồng này đặc biệt cần thiết đối với những ai đã giam mình trong văn phòng cả tuần.

11. Tạo mối quan hệ: Việc thiết lập mối quan hệ không phải là một sự kiện của những người thành công mà đó là một lối sống. Bất cứ đi đâu, bất kể làm gì, họ đều thiết lập quan hệ với những người mới quen.

12. Suy ngẫm: Những người thực sự thành công sẽ dành thời gian cuối tuần để đánh giá cao những gì mình đạt được và suy nghĩ về hạnh phúc và thành công của mình. Cuối tuần là một cơ hội tốt để suy ngẫm và tự xem xét lại những vấn đề lớn hơn.

13. Thiền: các lớp học và những hướng dẫn cơ bạn sẽ tạo ra một cách tiếp cận gần hơn với những cái nhìn sâu sắc và sự bình yên trong tâm hồn. Làm thế nào trang bị tốt hơn cho mình để thành công trong thế giới đầy khắc nghiệt này?

14. Bổ sung năng lượng: Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy cạnh tranh. Làm việc hiệu quả yêu cầu phải quản lý được thời gian chết. Đó là lí do tại sao những người thành công phải làm rất nhiều thứ.

0 Comments:

Đăng nhận xét